วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

“มด” ปรี๊ดแตก! ชาวเน็ตวิจารณ์ดั้ง ซัดไม่ได้ลอกหนังหน้าพวกแกมาทำซักหน่อย


“มด” ปรี๊ดแตก! ชาวเน็ตวิจารณ์ดั้ง ซัดไม่ได้ลอกหนังหน้าพวกแกมาทำซักหน่อย

 “มด ณปภัช” ยัวะ! ชาวเน็ตวิจารณ์ดั้ง เมาท์กระจายไม่สวยสมราคา ซัดกลับดั้งฉัน ไม่ได้ลอกหนังหน้าพวกแกมาทำซะหน่อย!
       
       ดูเเปลกตาเป็นอย่างมาก จนแทบจำเค้าโครงเดิมไม่ได้เลย! สำหรับนักนักร้องสาว “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ที่ล่าสุดชาวเน็ตถึงขั้นตะลึงหลังจากไปส่องอินสตาแกรมของสาวมดมาพบว่า ใบหน้าของนักร้องสาวดูเปลี่ยนไปหมด คราวนี้ที่เห็นได้ชัดเลยว่ามีจมูกที่ดูเรียวขึ้นมากๆ จนหลายคนแอบไปเมาท์กันว่าสาวมดไปขึ้นเขียงให้หมดอัปดั้งมาใหม่แน่ๆ
       
       “อย่างที่ทุกคนคาดเดากันไว้นะคะ ไปทำจมูกมาค่ะ ทำมารอบที่ 2 ค่ะ เหมือนมีคนทักมาว่าถ่ายละครออกกล้อง ตรงช่วงโคนจมูกดูใหญ่เกินไป เวลาถ่ายต้องมีมุมกล้องช่วยหลอก บางทีเราก็แอบลำบากนิดหนึ่งไม่อยากให้ทุกคนลำบาก ก็ตัดสินใจคุยกับแม่ แม่ก็เลยบอกว่าโอเค ถ้าทำก็ทำทีเดียวเลย ให้ดูโอเค เพราะเราอยู่ในวงการยังไงก็ต้องใช้หน้าตา ก็ทำไปเลยทีเดียว”
       
       “เพิ่งทำได้เดือนเดียวเองค่ะ ยังไม่เข้าที่ค่ะ จริงๆ คุณหมอบอกว่าเดือนหนึ่งลดบวม ถ้าให้เข้าที่จริงๆ น่าจะ 6 เดือนถึงจะโอเค ก็ไปทำที่เกาหลีค่ะมีปรึกษาแพทย์ที่นี่ก่อน ไม่ใช่บินไปทำเลยโดยไม่ปรึกษา แพทย์ที่นี่บอกว่าไปทำที่เกาหลีไหมจะได้ดูสวยไปเลย หลายคนก็บอกว่าทำครั้งนี้โอเคเลยนะ บางคนที่ดูโหงวเฮ้งเป็นก็บอกว่าอันนี้ดีกว่าจมูกเก่า แต่เราไม่ได้ทำเพราะจะดูเรื่องโหงวเฮ้ง ไม่ขนาดนั้น ก็ไม่กระทบงานค่ะเพราะละครปิดกล้องหมดแล้ว เราก็ไม่ได้อยากทำตอนที่งานไม่เสร็จ เราก็เลือกวัน เราปิดกล้องไม่มีงานค้าง เราก็เลยไปทำอะไรของเราดีกว่า”
       
       บอกศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ ส่วนตนยังไม่ชินหน้าตัวเอง
       
       “ใช่ค่ะ ตอนแรกคุณหมอก็บอกว่าถ้าทำแล้วหน้าเปลี่ยนเลยนะ โอเคหรือเปล่า เราก็ไม่ปิดบังใครอยู่แล้ว เราก็พูดตรงๆ ว่าเราทำ อย่างที่บอกศัลยกรรมสมัยนี้ก็ปกติ เราก็ชอบค่ะ แต่รู้สึกแปลกหน้าตัวเอง ยังไม่ชินเท่าไหร่ หามุมกล้องถ่ายรูปแล้วก็ไม่รู้จะมุมไหนดี แต่ตอนนี้อาจไม่ยุบเต็มที่ เรื่องจมูกต้องใช้เวลาเยอะกว่านี่กว่าจะ ต้องใช้เวลากว่าจะเข้าที่เข้าทาง”
       

       “จริงๆ ไม่มีในใจเลยว่าจมูกต้องเหมือนของใคร พูดเลยว่าให้คุณหมอดูว่าโครงหน้าเราแบบไหนโอเค ถ้าจะบอกว่าหน้าตาเราแบบนี้แบบไหนถึงจะโอเค อยากได้จมูกแบบคนนี้อาจไม่เข้ากับหน้าเราก็ได้ เรื่องค่าใช้จ่ายก็เก็บไว้ดีกว่าค่ะ เราทำที่เกาเหลี ค่าตั๋วด้วยอะไรด้วยก็ระดับหนึ่งค่ะ คงไม่ไปทำอะไรเพิ่มแล้วค่ะ อย่างที่บอกเราทำงานในวงการถ่ายละครอยากให้ได้ทุกมุม”
       
       โอดพับโครงการทำนมเพราะพ่อไม่อนุญาต มั่นใจไม่เสพติดศัลยกรรม
       
       “คุณพ่อไม่ให้ค่ะ จริงๆ ปกติเรื่องศัลยกรรมคุณพอก็ไม่ห้ามอยู่แล้ว อยากทำอะไรก็บอกเขา อย่างเรื่องหน้าอก คุณพ่อบอกว่าถ้าทำหน้าอกมันเรื่องใหญ่เกินไป ถ้าทำตาทำจมูกเขาโอเครับได้ แต่หน้าอกไม่โอเค เลยต้องพักโปรเจกต์ไว้(หัวเราะ)
       
       “ไม่ติดศัลย์หรอกค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าก่อนทำปรึกษาแพทย์ก่อน ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ก่อนอย่างน้อยมีคุณพ่อคุณแม่ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ เดินเขาไปคลินิกเลย ถ้าเขาโอเคเราก็ทำ ถ้าไม่อนุญาตก็ไม่ทำ เราแจ้งเขาก่อนถ้าเขาไม่โอเคก็ไม่ทำ ถ้าเขาอนุญาตเราก็หาข้อมูลที่ดีแล้วปรึกษาแพทย์ ตอนแรกเจอพี่ที่เอร์เอส เขาบอกว่าไปทำปาก แต่ทำแค่จมูกอย่างเดียว ทำตา ทำจมูกหน้าก็เปลี่ยนได้”
       
       โดยภายหลังภาพดั้งใหม่เจ้าตัวได้เผยแพร่ออกไป ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ซะยกใหญ่ โดยเฉพาะประเด็นไม่สวยสมราคาทั้งที่อุตส่าห์บินไปงัดดั้งถึงเกาหลีจนเจ้าตัวปรี๊ดแตก ฉะกลับในเฟซบุ๊ก
       
       “จมูกชั้น!! ชั้นจะทำก็เรื่องของชั้น!! ชั้นไม่ได้ลอกหนังหน้าพวกแกรมาทำซะหน่อยนิ!! ช่วยกรุณาอ่านข่าวให้ละเอียดนะคะ เพิ่งทำมาเดือนเดียวค่ะ 6 เดือนค่ะ ถึงจะเข้าที่ จบนะคะ!!!! #เพลีย” 
www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000129981

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น